cách tìm kiếm khách hàng bat dong san là một trong những từ khóa được search nhiều nhất trên google về chủ đề cách tìm kiếm khách hàng bat dong san. Trong bài viết này, nhadatravat.vn sẽ viết bài viết Tổng hợp các cách tìm kiếm khách hàng bat dong san mới nhất 2020.
Tổng hợp các cách tìm kiếm khách hàng bat dong san mới nhất 2020.
Đến với ngành giống như một ngã rẽ, Linh – một nhân viên môi giới đã làm việc tại một công ty bất động sản có trụ sở tại quận 3 đến về ngành môi giới một phương pháp tình cờ. Khi đối tượng bất động khởi đầu “chạy” trở lại, được một người bạn đã làm nhân viên môi giới rủ về sử dụng cùng, Linh quyết định chuyển từ nhân viên kinh doanh sữa sang sử dụng môi giới bds. Nàng cử nhân quản trị kinh doanh theo nghiệp môi giới từ đó.
Với những môi giới mới vào nghề giống như mình, việc search KH hầu như là thử thách lớn nhất. Linh bùi ngùi nhớ lại những vất vả của ngày đầu vào ngành khi sử dụng gần 2 tháng k bán được căn nào. Đúng lúc chán nản nhất thì vô tình có khách hàng gọi điện do nhận được tờ rơi Linh phát lúc mở bán dự án. Vị khách này mua liền một lúc 2 căn hộ. Sau đó mình liên tiếp bán được nhiều căn nữa, giao dịch không đều nhưng tháng này bù qua tháng kia mình luôn luôn trụ được với nghề hiện tại, Linh nói.
![](https://nhadatraovat.vn/wp-content/uploads/2019/12/moi-gioi-1473686993-543x400.jpg)
Bán bđs chưa có khi nào dễ dàng, nhất là với những môi giới mới vào ngành – hình minh họa
Theo Linh, tìm khách và thuyết phục được khách “chốt” giao dịch luôn là thử thách to đối với nhiều môi giới bds. Thế nhưng nếu kiên trì thì môi giới luôn luôn có thu nhập khá và ổn định. Để tiếp cận được những khách hàng mục đích, người môi giới phải biết tận dụng mọi thời cơ. Bằng kinh nghiệm của mình, Linh chia sẻ những kinh nghiệm tìm khách hàng tiềm năng:
Phát tờ rơi: Địa điểm có thể phát ngay trước công trường dự án hoặc đi vào từng nhà dân kênh có dự án để phát tờ rơi. trước tiên hãy phát tờ rơi tại nhà vài tại các nhã tư trong vòng bán kính từ 2 đến 3 km so với vị trí dự án sau đó cố gắng tiếp cận càng nhiều khu vực dân cư càng tốt.
mở rộng địa bàn ra các tỉnh: Lập group với các bạn môi giới không giống và đơn vị đi xuống các tỉnh lân cận khu vực có dự án để phát tờ rơi cho khách hàng. đối tượng khách hàng target đến ở đây là các gia đình có nhu cầu mua căn hộ cho con lên tp sinh sống học tập và sử dụng việc nên cần chọn những địa điểm đông đúc như tại các chợ, các siêu thị hoặc thậm chí là đi đến từng nhà.
Tìm khách trên facebook: thời đại công nghệ ngày càng phát triển các tổ chức môi giới hoặc các nhân viên môi giới thường lập nên những trang Fanpage mang tên dự án để sale. Sẽ có những KH tiềm năng quan tâm và cần tư vấn vào Fanpage này để lại bình luận hỏi thông tin về dự án. Đây là một nguồn khách hàng rất tiềm năng. ngoài ra, hiện có nhiều môi giới không giống cũng thường xuyên vào nhưng Fanpage này để tìm khách nên cần thiết lập chế độ ẩn thông tin KH để k bị mất khách.
“Bơm” tin nhắn (dùng công cụ gởi tin nhắn hàng loạt) và telesales: Mua danh sách khách hàng từ bank hoặc data các KH đang đầu tư căn hộ tại các dự án lớn để gọi mời. thị trường này thường là những KH mua để đầu tư và họ đủ sức mua cùng lúc vài sản phẩm.Tuy nhiên cần phân loại KH rõ ràng để định hình sản phẩm và thời gian tương tác thêm vào với họ.
Chạy ads hoặc sử dụng SEO: Đầu tư sử dụng website dự án theo group hoặc chạy Google AdWords cũng đủ nội lực giúp môi giới tiếp cận khách hàng tốt hơn. ngoài ra tùy thuộc vào từng dự án đang triển khai sale mau hay dài hạn mà quyết định cách làm cho kết quả. gợi ý như đối với dự án cần chạy nhanh chóng và nhanh thì nên sử dụng Google AdWords còn dự án dài hơi thì đầu tư SEO sẽ hiệu quả hơn.
tải tin online: Đây là một nơi không thể thiếu trong quy trình tìm kiếm khách hàng đầu tư căn hộ. Nhưng với số lượng dự án và môi giới quá đông đảo giống như bây giờ, cần quan tâm nhiều hơn vềkỹ năng tạo sự khác biệt thông qua đầu bài hấp dẫn để lôi kéo được nhiều người đọc. bên cạnh đó cần lựa chọn những ngành đăng tin có lượng truy cập cao và chất lượng SEO tốt.
Theo Linh, bên cạnh sự support về của công nghệ để kiếm tìm KH thì yếu tố then chốt để đủ nội lực trụ được với ngành là người môi giới nên có các kỹ năng mềm tốt, có tính kiên nhẫn và luôn thích ứng với sự thay đổi và cần phải có tâm huyết với ngành thì mới có thể thành đạt.