Bất động sản là một lĩnh vực dễ kiếm tiền cũng như thành công nhất. Nhưng để thành công cần có đầy đủ kiến thức về lĩnh vực này. Nếu bạn đang gặp khó khăn và chưa thành công trong lĩnh vực bất động sản thì hôm nay nhadatraovat sẽ hướng dẫn cách tư vấn khách hàng mua đất hiệu quả nhất cho bạn nhé.
Như thế nào khi là tư vấn BĐS chuyên nghiệp?
Quý vị cần định vị rõ quy trình chăm sóc khi là bước đệm mang lại việc bán sản phẩm, cũng như ở bước này, những gì quý vị cần khiến là chăm sóc thiệt xuất sắc khách hàng của bạn.
Chăm sóc BĐS Nhà Đất yên cầu người môi giới phải cung cấp những tài liệu tìm tòi, nhiều số liệu những thống kê và được mang lại các tin tức khác cho người mua như: người hoặc đơn vị đi lên dự án công trình mà quý vị đang được bán, hạ tầng được cung cấp nguyên vật liệu quy hoạch, thông tin về quy hoạch, hạ tầng, những bank hỗ trợ đến việc vay tín dụng,…
Là một người tư vấn chuyên nghiệp, trước hết bạn cần phải xây dựng mối liên hệ cùng với khách hàng mục tiêu đi qua nhiều buổi hẹn để thảo luận, thảo luận về mục tiêu cộng đồng. Từng buổi hẹn là khả năng nhằm các bạn thể hiện năng lực nắm bắt thông tin cũng như cung cấp mang đến người mua thật nhiều những số liệu tiềm lực về Bất Động Sản Nhà Đất các bạn đang bán, đồng thời nhằm người tiêu dùng dần nhận ra sự tận tuỵ, chính trực từ quý vị. Cũng từ đây bạn cũng có thể hiểu thêm về tư tưởng người tiêu dùng cũng như thị hiếu của chúng ta cũng như tiến hành thiết kế kế hoạch đoạt được quý khách 1 cách nhanh chóng.
Tác phong chuyên nghiệp
- Mặc ăn mặc quần áo trong lành, không nhàu nhĩ, chưa mang vớ rách, khi có vớ phải thu hút màu vớ cũng như màu quần + giầy, tránh trường hợp giày đen + quần đen có vớ trắng; tránh đề cổ áo, tay áo trắng “ vằn vện”, không xắn tay áo cẩu thả, không mang dép lê…
- Tóc chỉn chu, nếu nữ thì bới tóc + cột tóc hay thả thì phải chải tóc mang đến thẳng, hạn chế bù xù
- Nữ thì nên trang điểm nhẹ nhàng, 1 chút son môi
- Để ý mùi cơ thể: khi đi ra đường nên mặc áo khoác để bụi con đường không bám vào, rất có thể nên có 1 chút nước hoa, dầu thơm nhẹ, nếu bị mùi hôi miệng, nách nên nên sử dụng lăn, bình xịt khử mùi trước khi gặp KH…
- Chưa nhuộm tóc, sơn móng màu chói ( tóc đỏ, móng tay đỏ…) đối với nữ
- Không đeo quá nhiều nữ trang, phô trương
Giải pháp chào hỏi khách hàng
- Nêu thương hiệu khách hàng khi chào hỏi – nên cố gắng nhớ thương hiệu khách hàng cũng như dùng thường xuyên trong cuộc giao tiếp.
- Biện pháp bắt tay: người hơi khom 1 góc 15 độ về phía trước, chân phải bước lên trước ½ bước, 4 ngón tay trỏ->út áp vào lòng bàn tay KH, ngón cái bỏ lên sườn lưng bàn tay, nắm vừa chặt, và duy trì trong khoảng 3-4 giây, sau đó buông tay ra. Hạn chế bắt tay nắm chưa chặt – thể hiện thái độ thờ ơ, thiếu thân thiện; NV nam gặp gỡ KH nữ nên để KH nữ công ty động hợp tác trước, nếu như là NV nữ rất có thể công ty động bắt tay trước hoặc hơi khom người, đồng ý khi chào KH và mỉm cười.
- Giới thiệu thương hiệu của mình, chức danh, cty nhằm người tiêu dùng biết và nhanh xưng hô;
- Mang card visit mang đến khách hàng, nhớ phía card thuận chiều đọc của khách hàng hàng; trường hợp card xuất hiện 2 ngữ điệu trình bày thì đưa bên xuất hiện ngữ điệu “mẹ đẻ” của khách;
- Ngồi: nếu như có thể chọn lựa thì nên ngồi phía bên trái của người tiêu dùng, thuận tiện trong những việc trình diễn các tài liệu cho khách, đồng thời thể hiện khách hàng khi là VIP.
- Nếu đi tại xe, nên ưu ái địa chỉ VIP – hàng ghế sau và chéo cánh ghế tài xế, bên phải cửa xe. Nếu như trong xe vừa có khách nam cũng như nữ thì địa chỉ VIP ưu tiên dành cho khách nữ;
Chăm sóc đúng có mục đích người mua mong muốn
Việc định vị mục đích đặt đơn hàng và mong đợi của công ty rất quan trọng. Khi biết nhằm dự án các bạn sẽ xuất hiện kịch phiên bản chăm sóc phù hợp:
Ví dụ:
Quý khách mua để ở: với đối tượng người dùng quý khách này chúng ta phải nhấn về chất lượng ở, ích lợi của dự án công trình đem đến. Xem xét khoảng cách đi làm việc từ dự án công trình mang lại chỗ khiến của bà xã ck, con cái…họ suy nghĩ môi trường ở phần lớn. Khách hàng mua đầu tư: với đối tượng người dùng người tiêu dùng này cần biết rằng chúng ta dự án với mục tiêu gì? Dự án ngắn hạn, trung hạn hay dài hạn?
Dự án ngắn hạn thì sản phẩm chúng ta phải có các nhân tố ảnh hưởng mang đến đội giá chi tiết đến hạ tầng giao thông, địa điểm. Giống như căn hộ Masteri Thảo Điền vì có đường metro hình thành, Xa Lộ TP Hà Nội nâng cao. Nhiều dự án của Khang Điền đội giá nhờ vào quy hoạch đường đôi hành cao tốc…
Dự án dài hạn thì chúng ta nên có phương án tài tính phối kết hợp như khai quật phục vụ ích lợi hay giá trị của BĐS Nhà Đất. Ví dụ: Mua đất xây dựng căn nhà nghỉ, khách sạn. Nếu như khách hàng giám sát và đo lường đc giá chỉ dự kiến mang đến thuê, thời gian hoàn vốn, đòn bẩy tài chính…chắc chắn các bạn sẽ khiến cho quý khách mê mẫn.
Chốt deal
Chốt khuyến mãi luôn là vấn đề mà nhiều marketing sợ nhất hay hưng phấn nhất. Còn marketing còn mới thì run cầm cập. Chốt deal không chỉ chốt giao dịch. Mà chốt khách hàng ở đây là mọi người chốt lại kết quả của cuộc tư vấn:
Sau cuộc chăm sóc này người tiêu dùng có hài lòng hay chưa? Nếu như đã hài lòng Tại Sao không ra quyết định? Khách hàng xuất hiện phải là kẻ ra quyết định hoặc không? Hoặc khi là phải phụ thuộc vào ý kiến của một người khác?
Khách hàng còn thông tin gì không được hài lòng về sản phẩm mà quý khách chưa giải đáp được? Vậy nếu như bạn giải đáp đc khách hàng xuất hiện sẵn sàng mua dịch vụ của bạn hoặc không? Giá trị các bạn nhận được vào cuộc gặp mặt này khi là gì? Bạn sẽ chạm mặt khách hàng lần tiếp theo đó trong khi nào? Chính xác lịch hẹn mang lại lần tới sẽ rất tốt cho chính bản thân.
XEM THÊM Nhận booking giữ chỗ dự án Shingmark Village – TT Trảng Bom – Đồng Nai. Giá đầu tư
Lộc Nguyên – Tổng hợp (Tham khảo: happyland, nguyenlochanh, agent.rever)