thông báo chuyển địa điểm làm việc là một trong những keyword được search nhiều nhất trên google về chủ đề thông báo chuyển địa điểm làm việc Trong bài viết này nhadatraovat.vn sẽ viết bài Hướng dẫn thông báo chuyển địa điểm làm việc mới nhất 2020.
Hướng dẫn thông báo chuyển địa điểm làm việc mới nhất 2020.
Chuyển văn phòng doanh nghiệp là một công việc quan trọng đòi hỏi phải có sự chuẩn bị chu đáo và các bước tiến hành phù hợp. Bởi cùng lúc sẽ có rất nhiều thứ bạn phải làm song song như thuê văn phòng, sử dụng thủ tục đổi địa chỉ, lên kế hoạch đóng gói, thuê dịch vụ chuyển dọn, bố trí thời gian,…Nhưng đừng vì cuốn theo đó mà quên mất một việc không khó khăn nhưng cực kỳ quan trọng: Thông báo chuyển địa điểm làm việc với khách hàng và partners.
xem thêm: Tổng hợp những điều kiêng kỵ khi về nhà mới năm 2020
Thông báo chuyển địa chỉ văn phòng cần được tiến hành khoảng 1 tháng trước khi ngày chuyển dọn văn phòng chính thức diễn ra. Điều này tạo điều kiện cho những khách hàng quen của bạn không bị bỡ ngỡ và có sự sắp đặt, điều chỉnh thích hợp trong tiến trình giao dịch.
NHỮNG ĐIỀU CẦN quan tâm VỀ MẪU THÔNG BÁO CHUYỂN VẲN PHÒNG
Chỉ đơn giản là một đoạn thông báo chuyển trụ sở cơ quan nhưng công việc này cần thực hiện một mẹo chỉn chu, thể hiện sự chuyên nghiệp từ công ty của bạn.
1. content mẫu thông báo chuyển văn phòng
Một mẫu thông báo chuyển địa chỉ văn phòng thường sẽ có những nội dung cơ bản như sau:
Tùy muốn về mức độ trang trọng trong mẫu thông báo chuyển văn phòng, đủ nội lực có hoặc không có quốc hiệu và tiêu ngữ, logo và thông tin cơ bản của doanh nghiệp.
tại sao chuyển văn phòng: Để thuận lợi cho công việc, tăng cường sự tiện dụng cho khách hàng khi giao dịch, xây dựng rộng chân trời làm việc,….
Nêu chính xác địa chỉ cũ văn phòng và địa chỉ mới sẽ chuyển đến
Thời gian bắt đầu làm việc tại văn phòng mới
Các thông tin khác của công ty về sđt, mail, web,…(có thay đổi gì k hay sẽ giữ nguyên)
send lời cảm ơn đến những người khách hàng, đối tác vừa mới và đã hợp tác/sử dụng sản phẩm/dịch vụ của cơ quan.
2. Về thể loại của mẫu thông báo thay đổi địa chỉ doanh nghiệp gửi khách hàng
Bạn đủ nội lực biên soạn thành công văn-ký tên đóng dấu hoặc design thành một form đơn giản, ngắn gọn. Hoặc đồng thời phối hợp cả 2.
tổng kết, content và design mẫu thông báo di chuyển văn phòng có thể refresh linh hoạt, tùy thuộc vào định hình của doanh nghiệp bạn (theo hướng truyền thống nghiêm túc hay phá cách năng động)
3. Các ngành thông báo
tải thông báo trên website (có thể kèm theo design banner,…)
gửi email đến từng KH
gửi kèm với các văn kiện, hợp đồng,…
Gọi điện thoại thông báo
Dán ở văn phòng công ty
đăng lên các trang mạng xã hội (như fanpage Facebook, Ins, Zalo,…)
MỘT VÀI MẪU THÔNG BÁO CHUYỂN VẲN PHÒNG MỚI
Dưới đây là một số mẫu thông báo chuyển địa điểm văn phòng doanh nghiệp bạn đủ sức tham khảo:
Mẫu công văn thông báo refresh địa chỉ văn phòng theo mô típ truyền thống
Thông báo dời văn phòng theo mẫu đơn giản
Mẫu thông báo chuyển địa điểm văn phòng phá hướng dẫn
Mẫu thông báo về việc cải thiện địa điểm làm việc cần phân phối đa số thông tin của công ty
xem thêm: Tổng hợp dịch vụ chuyển nhà tphcm mới nhất 2020
Một thông báo di dời trụ sở làm việc theo phong cách sang trọng, không khó khăn
MỘT SỐ lưu ý không giống KHI CHUYỂN VẲN PHÒNG doanh nghiệp
Đặc biệt note về vấn đề trình bày mẫu thông báo chuyển văn phòng (Cần đúng chính tả, gọn gẽ, lịch sự,…)
Tiến hành thủ tục khai báo việc chuyển văn phòng công ty theo đúng quy định pháp luật.
Nhớ thay đổi địa chỉ văn phòng công ty trên web và các văn bản hành chính (hợp đồng, giao dịch,…). Để dĩ nhiên việc chuyển dọn văn phòng k xảy ra thiếu sót, bạn nên xem qua kỹ 22 bước lập plan chuyển văn phòng khoa học.
Thông báo việc dời văn phòng công ty với các đơn vị chuyển phát, giao nhận,….
Đóng gói các đồ dùng văn phòng khoa học, ngăn nắp để dế dàng sắp xếp khi tới văn phòng mới. 17 tips đóng gói đồ chuyển dọn có ích sẽ khiến ích cho bạn.
Nếu cơ quan có nhiều máy móc thiết bị và đồ đạc to, nặng (như dàn máy tính, các bộ bàn ghế văn phòng, máy in, máy photo, két sắt to,…chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói để đảm bảo an toàn và khẩn trương.
nguồn: https://taxitaisaigon.vn/