cách thức trưng bày hàng hoá, cửa hàng để khách mua hàng nhiều hơn
Chúng ta đều biết một điều là có rất nhiều mẹo tiếp cận khác nhau khi nói đến trưng bày hàng hoá, design xếp đặt nội thất của shop bạn. Tuy nhiên, cũng có một số chiến lược kiểu dáng nhiều mà phần đông các chủ cửa hàng có thể tiêu dùng để tạo thêm doanh thu cho shop của mình.
Chúng tôi sẽ có các loạt bài về ngoài mặt nội thất shop bán lẻ trong thời gian tới đây để giúp các chủ shop thành công hơn và phát triển mạnh hơn trong thời đại kỹ thuật số tới bây giờ – Từ việc kể lại câu chuyện về brand của bạn và tạo ra những thể nghiệm nhập vai, đến việc trang trí mặt tiền và bảng hiệu. Khi nói đến bán lẻ vấn đề tiểu tiết rất quan yếu, và chúng tôi muốn bạn có được những điều cơ bản nhất trong kiểu dáng.
Trong post này, Suno sẽ xem xét một số vấn đề cơ bản để trang trí nội thất, trưng bày hàng hoá hiệu quả, thu hút nhiều quý khách đến cửa hàng của bạn, làm cho người dùng xem được nhiều hàng hoá hơn, và làm cho họ tiến về phía quầy tính tiền :D. Cần note rằng bắt đầu từ thời điểm một KH bước vào shop của bạn đến thời điểm họ quyết định mua hay không, thì design thông minh sẽ tạo một sự khác biệt đáng kể liên quan đến việc bạn bán được hàng hay không.
bí quyết trưng bày hàng hoá, cửa hàng để bán hàng nhiều hơn
Đi vào cửa
Khu vực cửa vào, còn được gọi là “khu giảm áp”, là không gian trước tiên mà KH tiềm năng Quan sát thấy khi họ bước vào cửa hàng của bạn và thường nằm vào khoảng 3 đến 8m không gian gian trước nhất , tùy thuộc vào độ lớn của shop bạn. Đây cũng là không gian nơi mà KH chuyển từ toàn cầu bên ngoài sang những thử nghiệm trước nhất trong cửa hàng . Họ cũng sẽ khởi đầu đưa ra những đánh giá trong đầu như là cửa hàng của bạn đắt hay rẻ và phối hợp ánh sáng, đồ đạc, trang trí, màu sắc như thế nào . Vì họ đang ở trong thời điểm chuyển tiếp từ không gian bên ngoài vào bên trong shop , các bạn có nhiều khả năng bỏ lỡ hàng hoá, bảng hiệu, hoặc xe đẩy bạn đặt ở đó.
Sau đó, đi sang phải
Thực tế đã được chứng minh, 90% KH khi đi vào một shop sẽ rẽ phải một cách vô thức. Các bức tường đầu tiên họ thấy được thường được gọi là một “bức tường quyền lực”, và hoạt động giống như một cổ máy truyền đạt cho KH những ấn tượng trước hết về sản phẩm của bạn, bởi thế hãy đặc biệt quan tâm về những gì bạn chọn để bài trí và xếp đặt.
Đảm bảo rằng bạn có thể lôi kéo sự chú ý của KH với các sản phẩm bạn đặt trên kệ, đó có thể là các sản phẩm mới ra, sản phẩm có lợi nhuận cao hoặc các sản phẩm bán chạy, hay thiết kế một nơi để kể những câu chuyện về sản phẩm của bạn và trang trí nó một mẹo thật bắt mắt.
Nguồn : https://suno.vn