Thông qua các phần mềm quản lý khách hàng, các thông tin của đối tượng mua hàng sẽ luôn được cập nhật và được lưu trữ trong hệ thống quản lý cơ sở dữ liệu một cách có hệ thống, cụ thể. Nhờ một công cụ dò tìm dữ liệu đặc biệt, công ty có thể phân tích, hình thành danh sách khách hàng tiềm năng và lâu năm để đề ra những kế hoạch hỗ trợ khách hàng đúng cách. Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để có thể hiểu rõ hơn về các phần mềm quản lý khách hàng.
Tổng hợp các phần mềm quản lý khách hàng tốt nhất
1. CRMViet
Phần mềm quản lý khách hàng CRMViet đã và đang được nhiều doanh nghiệp tin tưởng dùng
Phần mềm quản lý đối tượng mua hàng đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu với các bạn, đó là phần mềm CRMViet. Thông qua ứng dụng CRMViet, người dùng có thể lên chiến dịch các chương trình chăm sóc khách hàng, bố trí đối tượng mua hàng theo các mức độ khác nhau, giao dịch – báo giá- hợp đồng, giao việc – nhắc nhở … Giúp người sử dụng dễ dàng kiểm soát cũng giống như nắm bắt được tình hình công việc, chăm sóc khách hàng một cách linh động và hiệu quả.
Ưu điểm: phần mềm CRM này tích hợp với nhiều thiết bị tối tân không giống nhau như máy tính, điện thoại, máy tính bảng.
2. Phần mềm quản lý khách hàng Sapo
Nếu bạn đang bán hàng và cần đến một phần mềm quản lý khách hàng chuyên nghiệp thì chắc chắn không thể bỏ qua Sapo. Sapo là phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp, dành riêng cho các shop, nhà hàng, quán cafe, đã có trải nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực công nghệ bán lẻ và TMĐT. Trong đó, các tính năng có liên quan quản lý đối tượng mua hàng đáng chú ý được Sapo chú trọng phát triển, giúp các chủ công ty nắm rõ tất cả nội dung, lịch sử giao dịch của khách hàng từ nhiều kênh mua bán khác nhau.
Một vài tính năng quản lý khách hàng của Sapo có thể nói đến như lưu giữ chi tiết nội dung khách hàng, lịch sử giao dịch của đối tượng mua hàng, chia loại đối tượng mua hàng theo những tiêu chí riêng của cửa hàng như: group đối tượng mua hàng lẻ, sỉ hoặc theo hạng điểm thẻ thành viên như Vàng, Bạc, Kim Cương…. Với tính năng này, chủ cửa hàng có thể làm ra những chương trình khuyến mại phù hợp để quan tâm, chăm sóc và kích cầu của đối tượng mua hàng. Liên kết với ứng dụng tin nhắn hoặc mail truyền thông trên Sapo, nội dung chương trình sẽ được gởi trực tiếp tới khách hàng một cách nhanh chóng nhất.
Sapo còn có thế mạnh về hệ thống báo cáo chi tiết, không chỉ về các hoạt động của shop mà còn chi tiết theo từng khách hàng như: tổng chi tiêu của khách hàng tại cửa hàng, doanh thu lợi nhuận theo từng khách,… đặc biệt là với khả năng tích hợp các công ty vận chuyển, bạn hoàn toàn làm chủ được hiện trạng chuyển hàng cho khách hàng online với các thông tin gồm: tiền hàng, công nợ, đối tượng mua hàng đã nhận được hàng và thanh toán chưa,..
3. Phần mềm quản lý khách hàng Ecount
Ecount là một trong những phần mềm quản lý khách hàng tuyệt vời nhất hiện nay
Ecount cũng là phần mềm quản lý khách hàng được nhiều công ty yêu thích. Khi dùng phần mềm quản lý đối tượng mua hàng Ecount, người dùng dễ dàng quản lý người có khả năng mua hàng, khách hàng hiện tại, cập nhật thông tin đối tượng mua hàng. do đó, việc quản lý đối tượng mua hàng của công ty, doanh nghiệp của bạn đơn giản và hiệu quả hơn.
Ưu điểm: Ecount có khả năng cập nhật thông tin của nhiều đối tượng mua hàng bằng việc tải Excel lên giúp người sử dụng thực hành các bước và làm việc gấp rút hơn.
Xem thêm: Tiktok Marketing – Tại sao Tik Tok lại hút rộng rãi người dùng nhanh?
4. Phần mềm quản lý khách hàng FosoSoft
FosoSoft là một phần mềm quản lý đối tượng mua hàng tuyệt vời nhất vào thời điểm hiện tại phù hợp dùng cho các doanh nghiệp, công ty với các loại hình hoạt động khác nhau. Phần mềm quản lý khách hàng FosoSoft với tính năng như quản lý bộ máy khách hàng: phân chia đối tượng mua hàng, đưa ra chương trình hỗ trợ khách hàng,… Kết hợp với Call Center, quản lý mail marketing, SMS truyền thông, quản lý dự án khách hàng … Giúp người quản lý quản lý hệ thống khách hàng đạt kết quả cao nhất.
Ưu điểm: Bảo mật, độ chuẩn xác cao, giao diện ứng dụng FosoSoft thân thiện dễ thiết lập và dùng.
5. Phần mềm quản lý khách hàng ZOHO
Zoho CRM một hệ thống ứng dụng quản lý nội dung khách hàng có giá cả phải chăng và có cơ hội xử lý các vấn đề căn bản khi quản lý và xây dựng các mối quan hệ đối tượng mua hàng.
Mặc dù các công cụ và thiết kế của Zoho có nhiều hạn chế hơn Salesforce, các tính năng căn bản của ZOHO vẫn giúp bạn xử lý các sai lầm cần thiết trong quản lý đối tượng mua hàng.
Phần mềm di động của phần mềm quản lý khách hàng ZOHO hoàn toàn có thể chạy tốt trên các thiết bị iOS, Android, và Blackberry
Xem thêm: Hướng dẫn cách lập kế hoạch cá nhân hiệu quả nhất cho bạn
Trên đây chính là các phần mềm quản lý khách hàng tuyệt vời nhất vào thời điểm hiện tại, hãy chọn lựa phần mềm quản lý khách hàng phù hợp nhất với mong muốn dùng và năng lực tài chính của bạn. Nếu như bạn mới bắt đầu bán hàng các phần mềm quản lý khách hàng miễn phí giúp bạn quản lý khách hàng chuyên nghiệp mà không tốn khoản chi. Chúc bạn thành công lựa chọn cho mình một phần mềm quản lí khách hàng thích hợp với mình.
Hồng Nhung – Tổng hợp (tham khảo: webico,…)